หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách lên đồ mạnh nhất cho Roxie trong dịp 10

Với 1 vị tướng mạnh như Roxie, các tài năng cùng giải pháp chiến chưa đủ để bạn cũng có thể tinh chỉnh tốt hero này. gamer còn cần thêm bước chuẩn bị trang bị cho Roxie trước khi mỗi cuộc đấu diễn ra. Vì khi có đc các trang bị dành riêng, Roxie new có thể phát huy hết tất cả các lợi thế của bản thân để nắm thế chủ động cho những pha giao tranh.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn phương thức lên đồ mạnh nhất cho Roxie trong đợt 10 này. Liệu rằng Roxie rồi sẽ cần những trang bị ra làm sao để phù hợp với cách chơi gây sát thương phép trên diện lớn đây? Hãy theo dõi nội dung bài viết và áp dụng chúng cho hero của chính bản thân mình nhé!

Trang bị ở thời đoạn đầu cuộc đấu của Roxie

Giày Hộ Vệ: giúp Roxie giảm 15% sát thương phải gánh chịu từ các pha ra đòn tay. Đồng thời, tăng 110 giáp cùng 60 tốc chạy, giờ đây Roxie có thể tự tin đối đầu với tương đối nhiều tướng mạnh ở giai đoạn này.
Các trang bị này bổ trợ Roxie giữ vững phong độ ở đầu trận đấu
Các trang bị này bổ trợ Roxie giữ vững phong độ ở đầu trận đấu
Trượng Băng: ở thời đoạn này, Roxie cũng buộc phải sử dụng trang bị hình như làm chậm địch. chúng ta cũng có thể phối hợp giữa Trượng Băng cùng Kéo Lửa để dường như đo ván kẻ thù tốt khiến cho đối phương khó nhọc lòng chạy thoát. Trượng Băng này còn giúp Roxie tăng 140 công phép, 850 máu và 5% tốc chạy của chính bản thân mình.

Trang bị ở thời đoạn giữa cuộc chơi của Roxie

Áo Choàng Băng Giá: trang bị này bổ trợ cho đòn đánh tiếp theo của Roxie giống như gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện lớn và kèm theo làm chậm 30% kẻ địch. bạn có thể dựa trên trang bị này và Trượng Băng đã nói ở trên, sự kết hợp này cũng trợ giúp gia tăng sát thương cho đòn đánh. Áo Choàng Băng Giá còn tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% thời gian hồi chiêu cho Roxie.

Giáp Gaia: ở giai đoạn giữa cuộc chiến Roxie rồi sẽ cần trang bị kháng phép cùng hồi máu cân bằng. Giáp Gaia để giúp đỡ Roxie ở thời đoạn này khi tăng 240 giáp phép, 1200 máu và 5% tốc chạy khi dùng. Hình như, tang bị này còn làm Roxie hồi lại 8% máu trong vòng 2s khi buộc phải chịu sát thương.

Trang bị ở giai đoạn cuối trận chiến của Roxie

Giáp Thống Khổ: đây là trang bị thuộc dạng phòng thủ giúp đỡ Roxie tận dụng tốt nội tại để phản sát thương khi chạm mặt phải các đòn của địch. Đồng thời gia tăng 300 giáp và 1200 máu để Roxie chắc là trụ vĩnh viễn trong số pha giao tranh.
Các trang bị cân xứng hỗ trợ Roxie gia tăng sức mạnh
Các trang bị cân xứng hỗ trợ Roxie gia tăng sức mạnh
Mặt Nạ Berith: đây là trang bị rốt cục ở thời đoạn giữa trận đấu, giúp Roxie tăng sát thương phép với thủ vật lý. Trong khi trang bị cũng đều có thế gây thêm sát thương tương đồng với 3% máu thực tại của đối phương mỗi giây và kéo dãn trong vòng 3s.

Các trang bị khác cho Roxie

Kề bên những trang bị kể bên trên, Roxie cũng buộc phải thêm một số trang bị khác để có lẽ đối phó cùng các trường hợp bất ngờ xảy ra trong số pha giao tranh. các trang bị này sẽ đc chọn lựa dựa theo chiến thuật và các bộ phận dự vào cuộc chiến của đội hình địch thủ. chúng ta có thể tìm hiểu thêm một số trong những trang bị tùy chọn dưới đây cho Roxie:

Rìu Leviathan: hình như gây 90 sát thương phép mỗi giây lên địch thủ cạnh bên. nếu khách hàng biết mật tịch kiểm soát và điều hành rừng thì đây là một trang bị tốt khi gây thêm 30% sát thương lên quái rừng cùng có thêm 35% Trải Nghiệm nếu đè bẹp đc quái rừng. hiệu quả rồi sẽ tăng nhanh nếu như khách hàng phối hợp trang bị này với Trừng Trị.

Gươm Hiền Triết: tăng 140 công phép cùng 1050 máu cho Roxie, đồng thời giảm giáp phép của kẻ thù trong vòng phạm vi 800. Trang bị này sẽ tương đối phù hợp nếu team của mình lấy sát thương phép cai quản lực.
Roxie cần những trang bị tùy chọn để ứng phó cùng những tình huống bất thần.
Roxie cần những trang bị tùy chọn để ứng phó cùng những tình huống bất thần.
Bên trên đó là mật tịch lên đồ cho Roxie mạnh nhất trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. hy vọng bạn sẽ có những Khả năng cực tốt và tựa game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น