หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn phương thức khắc chế Galio mùa 10 độc đáo khi chơi Liên minh huyền thoại

Trong League of Legends, Galio đc biết đến là 1 vị tướng mạnh bạo khi đi đường. Đấy chính là Lý Do Galio luôn luôn được lựa chọn trong những cuộc giao tranh bài bản hoặc xếp hạng. trong đợt giải new của Liên minh huyền thoại, Galio được làm lại bộ khả năng để cho sức mạnh của vị tướng này càng mạnh hơn, đặc biệt là khả năng chiêu cuối. Do vậy vị tướng này thực sự kinh dị mà nhiều người nên xem xét cấm khi lựa chọn đội nhóm. chế ngự cũng như áp chế đc sức mạnh của vị tướng này khi đi đường chắc rằng không thể dễ nếu bạn chưa chắc chắn phương thức. nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp đỡ bạn nắm rõ những điểm nổi trội, Điểm hạn chế của Galio đồng thời hiểu rõ cách khắc chế sức khỏe của Galio khi thi đấu League of Legends.

Tướng Galio

Ưu - điểm yếu của tướng Galio

Ưu điểm: Tướng Galio là rất nặng tay nên chỉ bị hạ gục bởi các pháp sư với chống lại bản lĩnh lăn cầu tuyết của các pháp môn sư có thịnh hành farm người hơn farm quân nhân như Leblanc giỏi Akali. lượng hiệu ứng khống chế của Galio được xem là rất to con, bên trên diện lớn. Galio có thể sẽ biến thành một bộ máy khống chế với đỡ đòn cực khó tính. đối với những tướng đỡ đòn khác, Galio có lượng sát thương điều đơn giản xuất xắc hơn hẳn, chỉ cần còn năng lực, Galio có thể đẩy bộ đội ngang bằng cùng kẻ thù. Hình như, Galio được đánh giá cao ở bản lĩnh chủ động mở giao tranh hoặc phá giao tranh nhờ vào skill chiêu cuối Siêu Hùng giáng trần.

Nhược điểm: khi chơi Galio các bạn sẽ nhìn thấy nhược điểm của tướng này năng lực khống chế rất thử thách để sử dụng có công dụng. Galio dịch rời khá chậm rãi bởi thân hình khỏe mạnh. đặc biệt quan trọng, Galio không tồn tại kỹ năng để chạy trốn.

Những tướng tương khắc và chế ngự khiến cho Galio hèn hơn nếu đối đầu và cạnh tranh khi đi rừng

Bí kíp chế ngự tướng Galio mùa 10

Tương khắc và chế ngự khi đi đường

Để hạn chế tối đa sức khỏe của tướng Galio khi đi đường, người chơi phải xem xét những điểm sau đây:

Trước tiên, kĩ năng Q - Đôi Cánh chơi ván của Galio sẽ tạo nên 2 luồng gió lốc dường như gây sát thương phép. Hai luồng gió này khi gặp gỡ nhau sẽ hình thành một vùng xoáy lốc gây sát thương theo máu nhiều nhất. bởi nên, game thủ phải rút ra khỏi vùng ảnh hưởng của năng lực Q càng nhanh càng cao khi đi đường.

Thứ hai, khi đi đường tướng Galio dường như khiêu khích đối thủ bằng năng lực W-Lá Chắn Durand cho nên hãy luôn luôn chú ý giữ khoảng cách để ngăn cản bị thúc dục.

Thứ ba, khi Galio sử dụng kỹ năng Chiêu cuối dũng sĩ hạ giáng, gamer cần tránh ra khỏi vùng tác động ngay lập tức vì năng lực này nhảy xuống đồng minh của Galio với gây sát thương phép đồng thời hất tung đối phương trong Khu Vực. chung cục khi giao tranh với Galio hãy luôn giữ khoảng cách và cấu máu từ từ, mật tịch này khiến cho bạn bình yên trước Galio.

Những tướng kìm hãm khiến cho Galio yếu hơn khi tuyên chiến đối đầu đi TOP

Tương khắc và chế ngự bằng tướng

Trong những cuộc giao tranh, người chơi có thể khắc chế và kìm hãm Galio bằng các tướng khác biệt khi đi Đứng đầu, đi Mid hoặc đi Bot, đi rừng. Theo đó, khi đi vị trí cao nhất Galio rồi sẽ hèn hơn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và những tướng như: Udyr, Malphite, Talon, Jax, Singed, Fiora. Khi đi Mid, Galio kém hơn khi đối đầu và các tướng: Akali, Talon, Janna, Yasuo, Orianna, Ryze. Khi đi Bot, Galio sẽ yếu hơn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và những tướng: Alistar, Gnar, Vayne, Lulu, Urgot, Lee Sin. Khi đi rừng, Galio hèn hơn khi cạnh tranh và những tướng: Yasuo, Master Yi, Twisted Fate, Caitlyn, Riven, Darius.

Hình như nhìn thấy Galio là 1 vị tướng rất khỏe mạnh, cả trong vòng thời đoạn đi đường với chỉ trong giao tranh. Do đó hạn chế sức khỏe của Galio khi đi đường là điều không còn dễ. trên đấy là các cách khắc chế và kìm hãm tướng Galio mà gamer nên nắm rõ, mong muốn khiến cho bạn hiểu rõ hơn về vị tướng này và có chiến thuật hợp lý khi giao tranh với Galio.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น