หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Phương pháp Bẻ khóa những nhân vật trong Super Mario Run đơn giản nhất

Với cách chơi rất chi là đơn giản với sự góp mặt của những nhân vật rất chi là rất gần gũi và tuổi thơ, Super Mario Run đã tái hiện rất thắng lợi Hình ảnh chú nấm lùn Mario chạy về phần bên trước, sinh tồn các gian khổ để tìm xu, tránh quái dị. dẫu thế, các người người chơi sát cánh đồng hành và Marino không ra mặt ngay từ trên đầu, gamer phải chấm dứt những khó khăn thì bắt đầu có thể Unlock những hero. bài viết rồi sẽ chỉ dẫn game thủ mật tịch Unlock các hero chỉ trong Super Mario Run dễ chơi nhất.

Khi download và setup Game Super Mario Run bên trên dế yêu bạn sẽ thấy không chỉ là chàng nấm lùn Mario mà còn 5 hero khác rồi sẽ ra mắt trong Game với cùng Mario ngừng những mục đích. bạn sẽ được tinh chỉnh Luigi, Yoshi, Toadette, Toad, công chúa Peach để tăng tính thu hút lúc chơi. Việc Unlock các nhân việt chỉ trong Super Mario Run cũng không thật tinh vi nếu bạn làm theo chỉ dẫn sau đây.
Phương pháp Unlock những anh hùng trong Super Mario Run
Phương pháp Unlock những anh hùng trong Super Mario Run
Cách thức Mở Khóa nhân vật Toad

Ngoài Mario có sẵn trong vòng Super Mario Run thì Toad đó là anh hùng dễ Unlock nhất. những người chơi chỉ việc thực hiện gắn kết tài khoản Super Mario Run của bản thân với tài khoản Nintendo đã đc đăng ký trước đó. công việc thực hiện sẽ ra mắt như sau:

Bước 1: sau thời điểm kết thúc bước kết nối tài khoản, gamer chỉ việc nhấp chuột vào liên kết Account thêm 1 đợt tiếp nhữa, kế tiếp lựa chọn nhân vật Toad.

Bước 2: game thủ nhấp chuột chọn vào Redeem tiếp nối chứng thực Redeem thêm một đợt tiếp nhữa.

Bước 3: hình ảnh screen sẽ sở hữu Ảnh YAY, nhấn chọn OK, tiếp đến vào GIFT BOX để bắt đầu demo.

Bước 4: trong GIFT BOX sẽ hiện ra nhân vật Toad, game thủ chỉ việc nhấn vào Recive ALL để triển khai nhận nhiều loại. sau khi triển khai thao tác đó là chúng ta cũng có thể bắt đầu sử dụng nhân vật Toad. Toad là hero chạy ngắn nhất trong vòng 6 anh hùng của Super Mario Run. Hãy tận dụng ưu đặc điểm đó để chấm dứt mục đích trong khoảng thời gian sớm nhất.
Bẻ khóa anh hùng Toad
Bẻ khóa anh hùng Toad
Cách thức Bẻ khóa anh hùng công chúa Peach

Công chúa Peach là nhân vật fan hâm mộ mếm mộ nhất trong Super Mario Run. Công chúa Peach có mộ bản lĩnh rất riêng là nếu người chơi điều khiển và tinh chỉnh khi bật cùng giữ trên hình nền một lúc thì Peach giống như bay trong vòng một số trong những giây. Để Unlock đc anh hùng công chúa Peach, bạn phải hoàn tất phiên bản World Tours. điều ấy đồng nghĩa cùng việc game thủ cần chiến cần phải ngừng 24 levels thể loại World Tours chỉ trong Super Mario Run, diệt được quái dị rút cục thì hero Peach sẽ đc Bẻ khóa. quan trọng đặc biệt công chúa Peach có khả năng được sử dụng để chiến cả hai chế độ World Tour với chế độ Toad Rally trong vòng Super Mario Run.

Phương pháp Unlock anh hùng Luigi

Luigi đc biết rõ đến là một trong những 3 nhân vật được Mở Khóa bằng phương pháp kiến tạo nhà khi những bạn đấu chế độ Kingdom Builder. trong số đó, nguyên vật liệu cần để có khả năng xây công trình chính là Toad. game thủ có lẽ kiếm được Toad khi tập luyện loại game Toad Rally chỉ trong Super Mario Run. Điều kiện cần ghi nhớ để xây đắp nhà Luigi là những bạn buộc phải tìm được 150 Toad xanh lá cây cùng 150 Toad tím. hero Luigi có 1 bản lĩnh đặc biệt đối với các anh hùng còn lại là nhảy cao. chính vì như thế, hãy cố gắng để đạt được những điều kiện bên trên, nhanh chóng Bẻ khóa nhân vật Luigi để thích thú hơn khi thi đấu Super Mario Run.
Phương thức Bẻ khóa anh hùng Luigi
Phương thức Bẻ khóa anh hùng Luigi
Cách Bẻ khóa hero Yoshi

Cũng như với hero Luigi, để Unlock Yoshi game thủ cần xây công trình cho anh ta. Yoshi là anh hùng dễ mở hơn vì vật liệu để xây công trình không cần phải rất nhiều như Luigi. Yoshi hình như xoay lâu trên không hơn so với các hero khác. Để kiến tạo nhà cho Yoshi, gamer buộc phải tìm được 30 Toad đỏ và 30 Toad vàng.

Bí kíp Bẻ khóa anh hùng Toadette

Nói theo cách khác Toadette là nhân vật gian khổ mở nhất trong vòng Super Mario Run. Để mở Toadette là người chơi phải kiếm rất nhiều Toad cùng cần kiếm đầy đủ 5 loài Toad. chi tiết để xây dựng cho Toadette, game thủ phải kiếm 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh dương, 200 Toad xanh lá, 200 Toad tím, 200 Toad vàng. bản lĩnh đặc trưng của nhân vật Toadette giống với nhân vật Toad đã đc Unlock theo hướng dẫn ở bên trên.

Hãy tiến hành theo chỉ dẫn ở trên để Mở Khóa 5 hero chỉ trong Super Mario Run. Để chiếm được nhiều loại anh hùng đó, bạn sẽ mất không ít time cùng công sức của con người nhưng đổi lấy tính lôi cuốn của Game rồi sẽ tăng nhanh rất nhiều.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น