หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chơi PUBG tung bản bổ sung có sự có mặt của thể loại đấu siêu khó Cold Front Survival

Trong các những tựa game tồn tại đỉnh cao hiện nay thì Game PUBG vẫn đang giữ đầu bảng khi có được xã hội chơi đông đúc, tiếp sau đó có vẻ kể tới FreeFire cùng kẻ đến sau đầy khó nhọc Call of Duty. những tựa game vượt qua này lôi kéo game thủ bởi nhiều nhát tố: bất thần, tính solo, tuyên chiến đối đầu cao và không chỉ có thế là liên tiếp bao hàm bản bổ sung đầy thú vị.

PUBG Mobile đang rất khéo léo khi trình làng những bạn dạng cập nhật gần đây với tương đối nhiều sự bổ sung cập nhật thú vị, từ trang bị súng với các đồ chơi game giúp, bản đồ, những đồ chơi game nhảy, phương tiện dịch rời. Trong khi, Game PUBG cũng đang chú trọng đến việc giả lập đời thực mà ở trong bản vừa mới đây, một động thái giả lập được cho là rất làm vừa lòng cho các bạn muốn tăng cường sự Kinh nghiệm, đó đó là việc chúng ta đã ra mắt phiên bản Cold Front Survival, chế độ chiến khắc nghiệt nhất sống sót trong vòng PUBG Mobile, khi mà bạn không chỉ có buộc phải chống lại địch mà còn phải nhìn thấy đối với cả sự khắc nghiệt, cái mát rượi đến từng môi trường xung quanh.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Lý Do Ra đời của Cold Front Survival

Những người chơi có lần đầu Kinh nghiệm đều thốt lên rằng, tựa game Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi với khiến họ cảm nhận thấy vô cùng khó khi phải tồn tại trong vòng điều kiện như vậy.

Tencent – nhà phát hành PUBG trên di động cho rằng, để chế độ này đổi mới, chúng ta sẽ không xong xuôi đưa ra những bản thay đổi cùng độ gian khó tăng thêm để giữ chân các game thủ gắn bó, đồng thời phải lập ra thêm nhiều sân đấu giành riêng cho những game thủ bắt đầu chắc là đua tài. Sau FreeFire, vừa mới đây Call of Duty, một loại game nổi tiếng trên máy tính cũng đã có bạn dạng mobile, bảo đảm rồi sẽ giành giật Thị Phần vốn đã rất ác liệt so với những loại game sống sót.
Cold Front Survival ra đời trợ giúp Game PUBG duy trì đc sức cuốn hút
Cold Front Survival ra đời trợ giúp Game PUBG duy trì đc sức cuốn hút
Tencent cho rằng, Vikendi là chế độ đấu đã hình thành sự âu yếm đối với game thủ chơi PUBG thì một bản thách thức hơn rồi sẽ liên tiếp gia hạn sự lôi cuốn này. Ở cách thức Cold Front Survival, các game thủ ngoài việc phải chiến tranh sẽ còn cần phải kiếm tìm thêm những thứ suport bọn họ sinh tồn như thịt, củi, lửa để giúp chúng ta tồn tại chỉ trong điều kiện nóng bức. Dường như, các phương tiện trợ giúp dịch chuyển chỉ trong điều kiện này cũng khá được quan tâm, đặc biệt là màn trượt tuyết.

Vikendi dễ chơi là chỉ dành cho những người chơi thích đc nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival được nâng cao để làm nên bối cảnh sinh động, thực tế hơn có những khi mà điều kiện ngoại cảnh ảnh hưởng không ít vào cuộc chiến.

Cách sống sót với dành chiến thắng chỉ trong Cold Front Survival

Đc giả lập như những cuộc đấu ở vùng bão tuyết, ngoài các việc cần phải tồn tại, thu nhặt các vũ khí hành động và dụng cụ giúp thì bạn còn phải chủ động tìm kiếm các vật dụng bước đầu trợ giúp cho điều kiện sống sót đc đáp ứng như thức ăn cùng củi lửa để sưởi ấm, chống chịu với cơn bão tuyết.
Sinh tồn trong vòng loại game này là không thể dễ chơi
Sinh tồn trong vòng loại game này là không thể dễ chơi
Để đấu hay ở loạt game này, gamer phải bảo trì đc trạng thái cân bằng, bình tĩnh, quan trọng trong cơn lốc tuyết, bạn cần phải giữ vững chỗ đứng, nhẫn nại mong chờ cơn bão đi qua. Ngoài ra, người chơi phải phối cùng cả đội nhóm để chắc là sinh tồn đc qua thể loại lanh tanh này, luôn phải ưu ái tìm kiếm máy sưởi sẽ giúp cả đội nhóm sống sót, Ngoài ra, cần dùng Drone để trinh sát viên các đội hình khác, bắt gặp điểm đến đối thủ đang núp với có phương án đè bẹp.

Bên trên đây là các nên xem của bọn tôi giúp đỡ bạn có thể vượt qua trong vòng chế độ khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น