หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

3 Vị tướng Liên Quân cực xuất xắc gamer chắc là nhận "miễn phí"

“Miễn phí” để trong ngoặc kép là có lẽ Anh chị em cũng hiểu rõ ngay rằng nó không phải trọn vẹn là không mất đồng nào. chi tiết là và khối hệ thống nạp tiền để cài sản phẩm của Trò chơi Liên quân Mobile, các bạn sẽ được chọn 1 chỉ trong 3 vị tướng trò chơi đặt ra mà không mất thêm khoản phí nào, trong lần thứ nhất gamer...nạp tiền xu vào trò chơi.

Nghe có thể hơi mâu thuẫn phải không. Nhưng dù vậy sao đây cũng chính là một biện pháp kích cầu “văn minh” cùng chất nhận được của đơn vị phân phối Trò chơi Liên quân Mobile. cuối cùng thì quyết định cũng nằm trong người chơi, chứ cũng đâu chỉ Game ép bạn cần phải nạp tiền vàng đâu, phải không nào?

Vậy hãy cùng đọc qua nội dung bài viết tiếp sau đây của bọn tôi. biết đc rõ danh tính của 3 vị tướng bên trên, điểm mạnh, điểm yếu kém, quý giá của chúng, rồi game thủ quyết định có nạp tiền trong game vào Liên Quân để đổi lại chúng hay không vẫn chưa muộn.
Lữ Bố oai phong lẫm liệt chỉ trong Liên quân Mobile
Lữ Bố oai phong lẫm liệt chỉ trong Liên quân Mobile
Lữ Bố - chiến sĩ - đấu thần vô kẻ địch

Kiến thiết quả thật anh hùng nổi danh chỉ trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Lữ Bố của Liên quân di động cũng mang phong thái đĩnh đạc, oai hùng của một binh lực "từ chỉ trong trứng nước".

Lữ Bố là 1 trong những vị tướng hết sức đáng gờm, và những chỉ số vô cùng ổn định và toàn diện. có thể nói rằng là văn võ song toàn, công thủ hoàn mĩ. điểm mạnh "chết người" của Lữ Bố là các vố thế của y không tiêu tốn mana, chính vì như thế mà Lữ Bố có khả năng ra mắt các chuỗi skill không hồi kết khiến kẻ thù xa xẩm mặt mày, vô cùng gian khó để chống đỡ.

Tuy nhiên, điểm nổi trội cũng là Điểm hạn chế của Lữ Bố. Bởi các chỉ số quá cân bằng, nhưng không tồn tại chỉ số nào quá vượt trội. vì vậy người chơi dễ có cảm xúc “chưa đã” khi cầm tướng Lữu Bố.
Violet là vị tướng xạ thủ rất chi là lợi hại của Trò chơi Liên quân Mobile
Violet là vị tướng xạ thủ rất chi là lợi hại của Trò chơi Liên quân Mobile
Violet - Xạ thủ - Tay súng can đảm

Là một trong nữ xạ thủ, dù vậy Violet lại là một trong tay xạ thủ lợi hại nhất hiện giờ chỉ trong trái đất Liên quân Mobile. không như cái tên có khả năng mềm yếu, Violet có phong cách thiết kế hình ảnh bên ngoài vô cùng mạnh bạo và đậm chất ngầu.

Violet cài đặt sát thương tay rất chi là rộng với tính cơ động cao. chính vì thế vị nữ tướng này là cơn ác mộng thực sự cùng bất kể tướng đối phương nào bị cô bé chọn lựa làm mục đích.

Tuy nhiên, Violet lại có một Điểm hạn chế cố hữu ở phần nhiều các vị nữ tướng Trò chơi Liên quân Mobile, đó là mua sinh mệnh thấp, chính vì như vậy thể lực rất "mỏng" chỉ trong thời đoạn đầu Game. chính vì như thế Violet cần phải cảm nhận sự bảo đảm và giúp đỡ của các anh em, trước khi có lẽ "bung lua" cùng rạng ngời ở giai đoạn giữa với cuối trò chơi.
Liliana cài đặt các phương pháp đầy biến ảo
Liliana cài đặt các phương pháp đầy biến ảo
Liliana - pháp môn sư - Cửu vĩ hồ

Cô cáo chín đuôi với hiệ tượng đầy huyền hoặc nhưng gợi cảm này là một trong nữ tướng rất chi là cuốn hút của Liên quân di động.

Không hổ danh một bé cáo 9 đuôi, pháp sư Liliana tải rất nhiều chiêu thức không giống nhau, khiến địch hết sức gian truân trong các việc chặn đứng và áp chế. Liliana đặc biệt mạnh khi đc bố trí ở đường giữa. Liliana khi đó rồi sẽ biến thành khắc tinh của chính các pháp sư bên phía đội gamer. Trong khi cô gái này còn là nỗi ám ảnh của các xạ thủ, với sát thương rộng có lẽ nhanh chóng dọn chỗ của bất kể xạ thủ địch thủ nào lên...bàn thờ.

Vậy nên chọn lựa vị tướng nào trong vòng 3 tướng trên?

Việc 3 vị tướng được đặt ra cho người chơi chọn lựa sau khi có lần nạp tiền thứ nhất thuộc 3 hệ khác biệt, gồm chiến sỹ, Xạ thủ với pháp môn sư, khiến cho gamer Chưa hẳn quá đắn đo giữa 2 chọn quá giống nhau. vì thế, để nói là vị tướng nào nên lựa chọn nhất, cần lệ thuộc hoàn toàn vào sở thích và cách chơi sở thích của bạn.

Mặc dù, nếu xét riêng bài toán kinh tế, thách thức có gamer nào có khả năng bỏ lỡ Lữ Bố được. dễ chơi là bởi vì vị tướng này có cực hiếm lớn hơn 2 nữ tướng còn lại cực kỳ nhiều.

Như vậy là chúng ta vừa và nhau điểm qua thông tin về 3 loài tướng mà đơn vị sản xuất Liên quân Mobile được cho phép game thủ chọn sau lần đầu tiên nạp tiền trong game vào trò chơi. hy vọng game thủ đã tìm kiếm được lựa chọn nhất cho bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น