หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Astroneer - chơi Minecraft quý phái phi hành gia ngoài hành tinh

Trò chơi xếp gạch huyền thoại Minecraft đã trải qua đc 10 năm nâng cấp. cho đến nay nó đã cùng đang cuốn hút đc hàng triệu bạn trên thế giới. không những vậy, Minecraft còn mở đường cho đồng loạt phiên bản và sang trọng gần giống từ những đơn vị sản xuất ít tên tuổi.

Rất nhiều giữa những cái thương hiệu “ăn theo” Minecraft một cách thô thiển. dù vậy cũng có rất nhiều sản phẩm lấy Minecraft làm niềm tin để cho các sáng tạo của bản thân bay cao.

Astroneer là một trong những thể loại như thế. trò chơi này thậm chí còn tồn tại giao diện đẹp hơn, xem thêm hơn Minecraft. không chỉ là vậy còn có một giao diện chênh lệch, làm nên một Khả năng Game trọn vẹn new rất đáng game thủ thử qua.
Astroneer có gam màu sáng chóe, sặc sỡ, sử dụng engine Unreal 4
Astroneer có gam màu sáng chóe, sặc sỡ, sử dụng engine Unreal 4
Astroneer là một trong những tựa game Phát hiện dạng sandbox, đc phát triển và ban hành bởi System Era Softworks. game show lần đầu được trình làng xã hội dưới dạng early access vào 16/12/2016. sau đó trải qua quá trình dài 3 năm hoàn thiện, để rồi chính thức ban hành đủ vào 6/2/2019.

Với game show này, gamer nhập vai những nhà phi hành ngoài trái đất và mệnh lệnh đoạt được những thế giới đẹp mắt chỉ trong thiên hà và đối tượng biến nó thành môi trường thiên nhiên hình như sinh sống và cống hiến cho bé người. Để phục vụ cho mục tiêu trên, gamer cần đi kiếm khoáng sản với xây nhiều công trình theo đòi hỏi.

Có vẻ Minecraft, game show bên dưới dạng thế giới mở với đa số hành tinh có sẵn đc Game tự động hóa làm ra 1 cách bất kỳ. để có thẻ dịch chuyển trong vòng khung cảnh rộng lớn ấy, các nhà thám hiểm của chúng ta có thể tự đi dạo, hoặc cần đến những loại xe đổ bộ cùng thậm chí là cả tàu ngoài trái đất.
Khoảng không ngoài trái đất trong Game đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu như khách hàng không sản xuất đủ nguồn oxi phải ghi nhớ
Khoảng không ngoài trái đất trong Game đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu như khách hàng không sản xuất đủ nguồn oxi phải ghi nhớ
Do lấy giao diện ngoài khoảng không, ở một trái đất chưa hề chào đón nhỏ người, giữa những nghĩa vụ cần thiết là cần thiết bảo an sự sống còn cho loại người. yêu cầu cơ bản nhất của phi hành đoàn mà bạn phải cung ứng đó là nguồn oxi đáp ứng việc thở. Chỉ riêng việc kiến tạo máy sản xuất cùng hệ thống luân chuyển, phân phối oxy cũng để khiến cho game thủ bận bịu rồi.

Chế đồ cũng chính là một mảng khác rất cần thiết chỉ trong Astroneer, từ những vật liệu thô có được, bạn cần phải chế ra đủ thứ phục vụ cho công cuộc bám trụ lại trái đất đó. Từ những tàu không gian, xe du hành, tới pin, máy phát điện, tấm pin mặt trời,...

Để tìm tài nguyên, người chơi đc trang bị một thứ có tên là Terrain công cụ - tool điểm đến. Thứ này cũng như chiếc rìu tuyệt những công cụ chặt chém khác trong vòng Minecraft. Nó cho phép người chơi đập phá để biến hóa vị trí cũng giống tích lũy những tài nguyên nên nhớ.

Lân cận Terrain tool, chiếc túi balo là công cụ chính còn lại của mỗi phi hành gia chỉ trong Astroneer. Nó vừa là hòm đồ của ngừa chơi, vừa là tool cung cấp năng lực, oxy cho các chuyển động hằng ngày của phi hành gia.
Astroneer lấy cảm giác từ Minecraft tuy nhiên số đông khía cạnh nào của nó cũng đều có phần độc đáo và khác biệt, khác hoàn toàn riêng
Astroneer lấy cảm giác từ Minecraft tuy nhiên số đông khía cạnh nào của nó cũng đều có phần độc đáo và khác biệt, khác hoàn toàn riêng
Ngoài các còn nữa về chơi Game nói trên, nếu để so sánh cùng Minecraft, Astroneer là trò có đồ họa xuất sắc hơn hẳn. đó là điều dễ hiểu rõ với bắt buộc phải có, bởi vì nó chào làng sau Minecraft tới cả gần 10 năm. Dường như đó Minecraft từ đó tới bây giờ hầu như không có nâng cấp gì về đồ họa.

Cần đến engine nổi tiếng là Unreal 4, Astroneer có 1 gam màu khá đã mắt. không chỉ là vậy game show này còn có những xem thêm bề mặt dạng trừu tượng, chứ không phải dạng pixel-hóa, tạo cảm xúc giống như những Game 2 chiều ngày xưa như đẳng cấp của Minecraft.

Tựu chung lại, Astroneer là 1 loạt game xây cất cùng mày mò dạng sandbox rất đáng thử qua. Sự độc đáo với thử thách của cuộc chơi này khiến cho nó trở thành ứng viên sáng giá khi chúng ta cần một game show để thư giãn và chúng game thủ.

Tất nhiên là còn quá sớm để Kết luận về tương lai của Astroneer, tuy nhiên tới thời điểm lúc này bền bỉ trò chơi đang đi đúng hướng cùng sẽ còn có rất nhiều đổi mới nữa, dựa trên comment của gamer.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น